Bergrún Íris Sævarsdóttir
10. maí
Háaloft
15:10 - 15:35

Myndir segja meira

Börn verða myndlæs löngu áður en þau læra að ráða í stafi og orð. Í erindi sínu skoðar Bergrún Íris barnabækur út frá samspili teikninga og texta. Myndhöfundar bæta gjarnan nýjum víddum við söguna og „skrifa“ þannig sína eigin sögur í línum og litum. Þá sjá börn oft smáatriði í myndum sem fara framhjá hinum textamiðaða fullorðna lesanda. Hvernig geta kennarar nýtt sér myndlýsingar til að þjálfa og efla myndlæsi barna, með það að markmiði að gera nemendur læsa á hinn sjónræna heim? Hvernig skal gæta að höfundarrétti myndhöfunda og má fjölfalda allt? Þurfum við endilega að einblína á textalæsi og getur verið að myndlæsi sé svarið við læsisvanda 21. aldarinnar?

Tengt efni: